Làm thế nào để học và hành nghề theo mơ ước?

Làm thế nào để học và hành nghề theo mơ ước?

  •   06/01/2018 04:48:00 PM
  •   Đã xem: 114
  •   Phản hồi: 0
Hỏi: Em luyện thi khối A và dự định thi vào hai trường: Đại học Kinh tế và Đại học Ngoại thương. Ba môn Toán - Lý - Hóa em đều khá và tự tin sẽ trúng tuyển ít nhất một trường, với mơ ước trở thành nhà doanh nghiệp. Nhưng em có một băn khoăn:
Nhóm máu và lựa chọn nghề nghiệp

Nhóm máu và lựa chọn nghề nghiệp

  •   06/01/2018 04:48:00 PM
  •   Đã xem: 71
  •   Phản hồi: 0
Nhóm máu O:

+Người có nhóm máu O có hệ thần kinh dễ xúc cảm,có sức chịu đựng tốt, trái tim đầy nhiệt huyết và biết cách yêu thương. Tuy nhiên độ tập trung không cao và phản ứng chậm.( Những ng` máu O thường dc uýnh giá là... nhìu chiện)=> ( hơi bị đúng à nha)

+Nghề nghiệp thích hợp cho người máu O
Những ngành lợi thế trong thời đại khủng hoảng.

Những ngành lợi thế trong thời đại khủng hoảng.

  •   06/01/2018 04:47:00 PM
  •   Đã xem: 70
  •   Phản hồi: 0
Người chọn nghề hay nghề chọn người?

Người chọn nghề hay nghề chọn người?

  •   06/01/2018 04:46:00 PM
  •   Đã xem: 54
  •   Phản hồi: 0
Nhầm đường từ vạch xuất phát

 Ngay từ lần lựa chọn “sinh tử” đầu tiên – Đại Học, rất nhiều bạn trẻ đã chọn ngành theo trào lưu thời thượng, nộp đơn thi vào những ngành “hot” như Tiếp thị, Tài Chính, Truyền thông… mà không để ý rằng liệu năng lực (trí tuệ, sức khỏe…) của mình có đáp ứng được với yêu cầu ngành học – công việc trong tương lai hay không. Có thể họ chỉ cần một trường học để giải phóng áp lực đậu đại học, ra trường chỉ cần một nghề nghiệp để giải phóng nhu cầu việc làm. Vô hình trung, họ đặt cả tương lai của mình lên bàn cân may rủi.
Băn khoăn chọn nghề, lập nghiệp & làm chủ cuộc đời

Băn khoăn chọn nghề, lập nghiệp & làm chủ cuộc đời

  •   06/01/2018 04:45:00 PM
  •   Đã xem: 40
  •   Phản hồi: 0
Nhiều học sinh đã đến gặp nhà tư vấn để hỏi rằng, có một thực tế rất đời, rất thật, khá phổ biến, khiến nhiều HS học giỏi nhất cũng phải băn khoăn :

- Có người học rất giỏi, nhưng lúc ra trường lại làm một nghề rất dở ! Trong khi có người không giỏi mà vào đời lại kiếm được một nghề hay, ngon lành, chẳng tốn công sức, vinh thân phì da, còn được trọng vọng !
- Có người ước mơ hoài mà không chọn được nghề và làm được việc mình thích ! Trái lại, có không ít người chẳng mất công mơ ước, không có hoài bão chi, lại nghèo đức kém tài, vậy mà được "gió" nên vút lên như diều !

Vậy là sao, cần gì phải hướng nghiệp ?
Cách Obama dạy con gái thành lãnh đạo

Cách Obama dạy con gái thành lãnh đạo

  •   06/01/2018 04:44:00 PM
  •   Đã xem: 35
  •   Phản hồi: 0
"Những gì chúng tôi cố gắng truyền đạt trong suốt cuộc đời của bọn trẻ là mỗi người đều phải có trách nhiệm", Obama nói.
5 cách học tiếng Anh khi sử dụng Facebook

5 cách học tiếng Anh khi sử dụng Facebook

  •   06/01/2018 04:44:00 PM
  •   Đã xem: 48
  •   Phản hồi: 0
Việc học tiếng Anh có thể trở nên thú vị khi bạn tận dụng lợi ích của mạng xã hội Facebook đem lại.

Dưới đây là 5 cách đơn giản để bạn có thể vừa giải trí vừa tiếp thu tiếng Anh qua trang mạng xã hội đang được gần 2 tỷ người trên thế giới sử dụng.
Bài ca hóa trị 2

Bài ca hóa trị 2

  •   06/01/2018 04:41:00 PM
  •   Đã xem: 82
  •   Phản hồi: 0
Bài ca hóa trị 1

Bài ca hóa trị 1

  •   06/01/2018 04:40:00 PM
  •   Đã xem: 51
  •   Phản hồi: 0
Bài ca nguyên tử khối

Bài ca nguyên tử khối

  •   06/01/2018 04:38:00 PM
  •   Đã xem: 73
  •   Phản hồi: 0
Hiđrocacbon

Hiđrocacbon

  •   06/01/2018 04:36:00 PM
  •   Đã xem: 40
  •   Phản hồi: 0
Dãy điện hóa

Dãy điện hóa

  •   06/01/2018 04:33:00 PM
  •   Đã xem: 37
  •   Phản hồi: 0
Dãy điện hóa O sau khử trước
Phản ứng theo quy tắc anpha,
Nhưng cần phải hiểu sâu xa
Trước sau ý nghĩa mới là thành công.
Phương án thi THPT quốc gia 2018

Phương án thi THPT quốc gia 2018

  •   05/01/2018 11:32:00 PM
  •   Đã xem: 50
  •   Phản hồi: 0
Bộ GD&ĐT đang dự kiến đưa ra phương án tổ chức kỳ thi THPT quốc gia 2018 và xét tuyển ĐH, CĐ từ kết quả của kỳ thi này. Trước khi phương án mới được ban hành thì Bộ đang xin ý kiến từ các các trường ĐH, học viện.
Để thăng tiến trong công việc

Để thăng tiến trong công việc

  •   26/12/2017 09:23:00 PM
  •   Đã xem: 96
  •   Phản hồi: 0
Thăng tiến trong công việc là khát vọng của mỗi người. Thế nhưng có nhiều người vẫn không thể thăng tiến, dù họ đầy đủ tài năng, học vấn hoàn chỉnh và bước đầu nhiều thuận lợi. Điều gì đã cản trở sự thăng tiến của họ?

Mấu chốt vấn đề nằm ở chỗ cách thức hành động (hành vi kém cỏi) chứ không phải vì năng lực đã gây ra trở ngại. Chính vì thiếu tin tưởng vào công việc mình đang làm nên họ không thể chuyên chú vào con đường thăng tiến. Sau đây là một số kinh nghiệm được tổng hợp từ những chuyên gia về nhân sự của các công ty lớn, những điều nên và không nên làm để thăng tiến trong công việc:
Những nhân tố quan trọng góp phần thành công trong nghề giáo

Những nhân tố quan trọng góp phần thành công trong nghề giáo

  •   26/12/2017 09:22:00 PM
  •   Đã xem: 52
  •   Phản hồi: 0
Để thành công trong nghề dạy học, không chỉ đơn giản phải yêu trẻ và có kiến thức. Dưới đây là 6 nhân tố quan trọng giúp bạn thành công trong vai trò giáo viên.
Mất gốc môn Hoá học. Làm sao bây giờ ?????

Mất gốc môn Hoá học. Làm sao bây giờ ?????

  •   26/12/2017 09:14:00 PM
  •   Đã xem: 55
  •   Phản hồi: 0
Mất gốc môn Hoá nên bắt đầu học từ đâu :
Trước hết cần nhớ rằng Môn Hoá học có một số đặc điểm chung khác biệt với Toán, Lí như sau:
- Nội dung thi có cả 3 năm học 10, 11 và 12.
- Được chia làm 2 phần chính: Vô cơ và Hữu cơ.
- Nội dung kiến thức trong một bài có thể tổng hợp từ các kiến thức ở nhiều phần khác nhau trong chương trình.
BÀI GIẢNG LUYỆN THI

Xem thêm video bài giảng khác của thầy trên YOUTUBE TẠI ĐÂY

Giới thiệu về website http://hoaphothong.net

Giới thiệu tổng quan về website       được bố cục theo cấu trúc, gồm các nội dung chính:   Kỹ năng học tập - chọn nghề Kiến thức hóa học Phần mềm giáo dục Hóa học và ứng dụng Thí nghiệm Hóa học vui Thí nghiệm Hóa học Chuyên đề Hóa học Đề thi -...

Video thí nghiệm, luyện thi
Quảng cáo
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây